Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Ngứa vùng kín nữ giới là căn bệnh gì?

Ngứa rát vùng kín là hiện tượng ngứa khó chịu tại vùng kín phụ nữ. Tùy từng trường hợp mà tình trạng ngứa ngáy có thể xuất hiện trong vài ngày hay xảy ra thường xuyên. Ngứa âm hộ không chỉ làm sinh hoạt đời sống của bạn gái bị đảo lộn, vấn đề tình dục cũng sẽ bị xáo trộn, đây còn chính là biểu hiện cảnh báo của các căn bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm.
Bạn có nhu cầu vá màng trinh nhưng không biết ở đâu, đây là đường dẫn: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html
Nguyên nhân gây ngứa rát âm đạo tại nữ:
- Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Vệ sinh hàng ngày không đúng cách khiến những sinh vật vi khuẩn Chlamydia Trichomatis, nấm da, virut, …có hại tiến triển lấn át các vi khuẩn tốt từ đấy dẫn đến ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy âm đạo.
- Vì lựa chọn "quần chíp" không phù hợp: Ví như bạn gái sử dụng đồ lót chật chội, không khô thoáng, làm khó thấm hút mồ hôi,… có thể làm âm hộ luôn cảm thấy ẩm thấp, bí bách hơn gây nên hiện tượng ngứa ngáy âm đạo.
Do bị dị ứng với dung dịch vệ sinh, băng vệ sinh: Bạn gái dùng các loại xà phòng, chất xịt rửa, hóa chất, dung dịch vệ sinh có nồng độ kiềm cao để vệ sinh âm hộ hay xài băng vệ sinh không phù hợp có khả năng khiến âm hộ của bạn gái bị khô rát gây tình trạng ngứa, nhức nhối tại vùng kín.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<
Ngứa ngáy âm đạo nữ giới chính là căn bệnh gì?
Bệnh mụn rộp sinh dục: mụn giộp sinh dục là căn bệnh được gây ra bởi sinh vật virus Herpes Simplex (HSV). Trường hợp chị em đã từng có QHTD không an toàn thì nguy cơ nhiễm căn bệnh là khá cao.
Bệnh nhân mắc mụn rộp thường thấy nhiều mụn bọc tại âm hộ. Các mụn nước này khi căng phồng vỡ ra có khả năng để lại 1 số vết trợt nông kèm cảm giác đau rát, ngứa rát rất khó chịu ở vùng kín.
Bệnh lý viêm âm đạo: Trường hợp chị em phụ nữ vệ sinh âm đạo không sạch, tình dục bừa bãi có khả năng tạo điều kiện cho các loài vi khuẩn không tốt xâm nhập tạo ra viêm nhiễm. Triệu chứng căn bệnh viêm âm đạo thường thấy là ngứa rát âm đạo, âm đạo sưng tấy , tiểu tiện buốt, tiểu rắt,….
Căn bệnh sùi mào gà: Tình dục bừa bãi có thể làm bạn gái mắc sùi màu gà. Lúc bị bệnh bạn có thể thấy các biểu hiện như: ngứa âm đạo, xuất hiện có mụn nhỏ lí tí, với sắc tố hồng, bề mặt ráp, và ẩm ướt…
Bởi vì bị rận mu: rận lông mu là sinh vật ký sinh có khả năng sống kí sinh cũng như hút máu tại âm hộ khiến người đang bị bệnh thường xuyên ngứa khó chịu.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Cách giúp đỡ trị bệnh ngứa ngáy vùng kín tại phụ nữ hiệu quả nhất:
-Khi có dấu hiệu ngứa rát âm đạo, các bạn không nên âm thầm chịu đựng hay tự tiện tìm thuốc về sử dụng mà phải hãy đến ngay các dịch vụ y tế chuyên khoa uy tín để được kiểm tra cũng như hỗ trợ trị bệnh nhanh chóng.
-Sau lúc thăm khám, tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn đến ngứa rát, chừng độ ngứa ngáy cũng như tình trạng thể trạng của người mắc bệnh, các bác sĩ sẽ có phác đồ giúp đỡ điều trị thích hợp cho từng hoàn cảnh cụ thể.
Giúp đỡ chữa thông qua cách nội khoa:
Người mắc bệnh sẽ được sử dụng thuốc kháng khuẩn đặc hiệu với liều lượng thích hợp để loại bỏ nhanh chóng những nguy cơ gây bệnh, phòng ngừa những tai hại mà bệnh lý dẫn đến trong thời kì ngắn nhất.
Giúp đỡ trị bệnh bằng kỹ thuật ngoại khoa:
Nếu ngứa rát âm đạo do bị sùi mào gà hoặc Herpes sinh dục gây ra người đang bị bệnh sẽ cần ứng dụng những kỹ thuật ngoại khoa ví dụ như cắt đốt điện có tần số cao, đốt lạnh, laze để loại bỏ vị trí thương tổn từ đó kết thúc tình trạng ngứa rát vùng kín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét