Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm vá màng trinh

Hiện nay, cho dù quan niệm về trinh tiết ở phụ nữ đã thoáng hơn rất nhiều, nhưng không bởi vì thế mà cánh mày râu sẽ ko coi trọng đến màng trinh ở người yêu của mình. Theo vài báo cáo điều tra, trong số 10.000 Phái mạnh thì có đến hơn 1 nửa trong ấy có để ý đến màng trinh ở vợ, chỉ khoảng 15 % đấng mài râu thờ ơ tới trinh. Chính vì vậy, phần đông các bạn nữ vẫn buộc phải nhờ đến kỹ thuật tái tạo tấm màng trinh. Đây là 1 vấn đề rất quan trọng cho nên các bạn cũng nên chuẩn bị tới bản thân các kiến thức vá cái ngàn vàng và kiến thức cơ bản nhằm đưa ra lựa chọn đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm tái tạo tấm màng trinh

Màng trinh và phục hồi tấm màng trinh

Màng trinh là màng che cửa mình, 1 lớp màng mỏng manh nằm bên trong âm hộ, khoảng cách với cửa vùng kín khoảng hai cm, chính vì vậy chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có nguy cơ ảnh hưởng đến tấm màng trinh rách cũng như tạo nên căn nguyên xuất huyết.

Về căn bản, tái tạo màng trinh chính là một kỹ thuật không quá phức tạp, bản tính vá màng trinh là kỹ thuật trải qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa nhằm phục hồi nguyên trạng màng trinh đã bị rách hay tạo màng trinh mới tại phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành phẫu thuật tái tạo màng trinh

Một số bạn gái bị rách tấm màng trinh bởi vì những nguyên nhân như: Vận động quá mạnh, do ảnh hưởng bên ngoài, kiểm tra PK sai thủ thuật,… thì sẽ thường làm phẫu thuật vá cái ngàn vàng.

Thời điểm phục hồi màng trinh tối ưu nhất

Theo vài y bác sĩ chuyên khoa của phòng khám phụ khoa, những chị em nếu muốn vá màng trinh thì nên tránh ngày đèn đỏ. Thời điểm hàng đầu để thực hiện phẫu thuật này chính là sau khi hết chu kỳ kinh nguyệt khoảng ba ngày hay cũng có thể là 10 ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước lúc làm tiểu phẩu tái tạo màng trinh

- Trước khi tiến hành giải phẫu phục hồi màng trinh, bạn gái bắt buộc nên thực hiện các nội soi nhằm khám xem em với thuộc một số trường hợp cần làm thủ thuật này ko.

- Trước lúc tiểu phẫu 3 ngày, bạn gái không nên hút thuốc cũng như làm tình.

- Chị em không nên sử dụng thuốc với chứa thành phần aspirin trong 2 tuần trước khi thực hiện tiểu phẫu.

- Các bạn mắc vài căn bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm hộ, cần chữa bệnh khỏi hoàn toàn trước lúc phẫu thuật vá tấm màng trinh.

Phẫu thuật phục hồi màng trinh

Bây giờ, việc phục hồi màng trinh càng ngày trở thành dễ dàng, ở trong ấy tái tạo màng trinh qua tiểu phẫu lấn chiếm tối thiểu chính là biện pháp y khoa hiệu quả nhất hỗ trợ màng trinh sẽ được khôi phục giống như trạng thái ban đầu. Ngày nay, phòng đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ tái tạo màng trinh uy tín cũng như yên tâm bằng việc áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với không ít ưu thế vượt trội như không đau, nhanh phục hồi, kinh phí thấp , đảm bảo được tính chất thẩm mỹ lúc hồi phục.

Chú ý sau khi giải phẫu phục hồi tấm màng nhung

- Sau lúc giải phẫu vá màng trinh, chị em nên chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch.

- Chị em phụ nữ cũng cần lưu ý đến sinh hoạt thường ngày như đi vệ sinh nên giữ nguyên dáng ngồi hay nửa ngồi, khi đi các bạn cũng không nên dạng bước rộng, phái nữ cũng không được đi xe đạp trong một tháng sau lúc phẫu thuật.

- Sau lúc giải phẫu nữ giới cho nên cần ăn nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.

- Sau khi tiểu phẫu bạn vì thế cần bắt buộc tới khám lại trong 1 tháng nhằm chắc chắn đạt được thành công tối ưu nhất.

Nguồn: chữa bệnh phụ nữ bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét