Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung nên quan hệ ra máu?

Bệnh viêm nhiễm cổ tử cung không những gây tác hại đến đời sống, công việc còn tác động tiêu cực tới vấn đề quan hệ tình dục của người bệnh. Đó cũng chính là lý do làm cho nhiều bạn gái thắc mắc không biết lúc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây chuyên gia của phòng khám chuyên khoa chi nhánh Bình Dương sẽ giúp chị em phụ nữ trả lời nghi vấn ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm tử cung vì rất nhiều nguyên nhân dẫn đến như: Ảnh hưởng của những bệnh lý tổn thương ở cơ quan sinh dục tuyến dưới ( viêm âm đạo) hay cũng có thể bởi vì vệ sinh âm hộ không được sạch… Căn bệnh này khiến cho người bệnh gặp phải rất nhiều triệu chứng thất thường như khí hư ra rất nhiều và có mùi hôi khó chịu, đau rát cũng như xuất huyết lúc QHTD… Những triệu chứng của bệnh làm cho cuộc sống của chị em phụ nữ bị xáo trộn và ít nhiều tác động tới cuộc sống quan hệ vợ chồng.
Vậy, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo 1 số y bác sĩ phụ khoa thì khi bị viêm nhiễm tử cung, chị em phụ nữ cần kiêng cử quan hệ vợ chồng tới khi bệnh lý được giúp đỡ điều trị khỏi hoàn toàn. Bởi vì, việc phát sinh quan hệ trong thời gian này sẽ gây rất nhiều tác động xấu như sau:
– Khiến cho tổn thương ở cổ tử cung trở nên nặng hơn khi trong quá trình quan hệ, "dương vật" có thể động chạm đến cổ tử cung làm cho 1 số vết tổn thương tại đây bị trầy xước và có nguy cơ bị lở loét ra làm xuất huyết vùng kín.
– Mặt khác, QHTD khi đang mắc căn bệnh viêm cổ tử cung còn khiến người bệnh đau đớn và chẳng thể đạt được khoái cảm.
– Ngoài ra, đây cũng chính là cơ hội để vi rút có hại phát triển cũng như xâm nhập vào sâu hơn một số mảng tiểu mô của cổ tử cung, từ đó khiến tế bào cổ tử cung thường bị chết, gây gia tăng khả năng ung thư tử cung.
– Bên cạnh đó, việc sinh hoạt quan hệ tình dục tại thời gian này có thể gây nguy cơ lây nhiễm bệnh đến bạn tình, làm cho căn bệnh chuyển biến phức tạp, sẽ khó giúp đỡ chữa trị dứt điểm và dễ dàng tái đi tái lại.
Bác sĩ khuyên:
Vậy, với 1 số thông tin phía trên chắc rằng chị em đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Lúc mắc viêm nhiễm tử cung chị em không nên tình dục để thoát khỏi các nguy hại tại trên xảy ra. Đồng thời, chị em cũng cần sớm tới trung tâm y tế hay cơ sở y tế để được những y bác sĩ kiểm tra cũng như hỗ trợ chữa bệnh kịp thời.
Trong thời kì giúp đỡ chữa trị cần lưu ý giữ gìn vệ sinh bộ phận vùng kín, hạn chế suy nghĩ nhiều, kiêng quan hệ và sắp xếp cho bản thân một chế độ ăn hợp lý để giúp đỡ chữa trị kịp thời mang lại thành công.
Ngày nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương chính là một trong vài phòng khám hỗ trợ điều trị PK tổng thể và bệnh lý viêm tử cung đề cập riêng có chất lượng tại địa bàn Bình Dương. Chị em chú ý cũng như muốn xác định thêm thông báo về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ đến chúng tôi bằng hotline 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp Địa điểm của phòng khám tại 303 đại lộ Bình Dương, Phường.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét