Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngứa bên ngoài âm hộ

Ngứa rát bên ngoài vùng kín chính là cảm giác rất khó chịu thường gặp tại chị em phụ nữ. Theo những chuyên gia, đây chưa phải là bệnh lý mà chính là đấu hiệu ở một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Thế ngứa âm hộ tại đàn bà là đấu hiệu ở căn bệnh gì? Nguyên do ngứa ngáy âm đạo vì đâu cũng như cách điều trị thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa bên ngoài âm hộ nguyên do vì đâu?
Âm hộ của đàn bà chính là cơ quan rất nhạy cảm, chỉ cần một tí sơ suất về phương pháp chăm sóc,vệ sinh cũng thường gây nên 1 số tình trạng không bình thường, thậm chí chính là ngứa rát. Lúc âm đạo ở phụ nữ bị ngứa rát, rất thường các bạn gái đã mắc một số căn bệnh sau:
Nấm da âm đạo: Lúc âm đạo phụ nữ mắc nấm Candida Albicans và viêm, vùng kín có thể ra nhiều khí hư màu trắng đục vàng, vàng hay xanh nhạt kèm theo các triệu chứng âm đạo bị sưng đỏ và ngứa ngáy, khá khó chịu.
Bởi vì vi khuẩn: Các loài vi khuẩn dễ dẫn tới ngứa rát ở vùng kín như Chlamydia trachomatis. Đây chính là loại vi rút chỉ sinh sôi, phát triển trong vài tế bào sống ở những môi trường ẩm ướt. Lúc nhiễm vi-rus này, âm hộ của đàn bà có khả năng xuất hiện dấu hiệu ngứa ngáy và ra nhiều khí hư hơi đặc màu vàng hoặc vàng nâu.
Loạn khuẩn: Lúc môi trường ở âm hộ bị đánh mất cân bằng có thể khiến âm đạo mẫn cảm hơn cũng như vi-rus có điều kiện phát triển mạnh (bao gồm 1 số vi khuẩn lành tính). Triệu chứng duy nhất của hoàn cảnh này chính là ngứa ngáy âm đạo, các hoàn cảnh ra khá nhiều bạch đái không bình thường.
Bởi vì mụn rộp sinh dục: mụn rộp sinh dục thường còn gọi là bệnh màu gà do virut virus Human Papilloma gây ra. Vi-rút này dẫn đến u nhú trên bề mặt da, đặc biệt chính là bộ phận da ở vùng kín gây cảm giác ngứa tại vùng kín. Bệnh mào gà càng nặng thì cảm giác ngứa rát càng nhiều.
Bởi vì rận lông mu: Rận mu là một loại ký sinh thường sống tại 1 số vùng da có lông rậm rạp, thậm chí chính là bộ phận sinh dục. Khi bị rận lông mu xuất hiện, âm đạo của phụ nữ có thể có cảm giác ngứa rát xung quanh âm hộ vì rận hút máu tại vị trí này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Mắc ngứa ngáy vùng kín nên làm gì?
Hạn chế gãi vùng kín, bởi vì càng gãi càng làm âm hộ xuất hiện trầy xước cũng như thường bị viêm nhiễm, lở loét cũng như bệnh lý có khả năng nặng.
Đi kiểm tra PK ngay lập tức nhằm được tìm ra căn bệnh và được điều trị sớm. Bởi như đã kể ở trên, lúc mắc ngứa ngáy âm đạo rất có khả năng chị em mắc 1 trong vài bệnh phụ khoa hiểm nguy.
Phòng tránh qua phương pháp nào?
Vệ sinh âm hộ sạch, thường xuyên, mỗi ngày thông qua nước muối sạch loãng. Giảm thiểu lạm dụng những dung dịch vệ sinh. Không nên thụt rửa sâu vào trong âm hộ. Càng thụt rửa sâu, âm hộ càng hay mắc viêm nhiễm.
Mặc quần áo khô, thoáng, sạch sẽ, đồ lót cần được làm bằng vải cotton mềm mịn nhằm âm đạo không bị bí bách, thương tổn hay khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét