Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Trị ngứa vùng kín qua lá trầu

Ngứa vùng kín chính là một trong các tình trạng thường gặp tại chị em, có nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp này. Ngứa ngáy vùng kín dẫn tới tác động xấu với sinh hoạt, cuộc sống thường ngày của bản thân người bệnh. Cho nên, nhiều chị em tìm đến nhiều phương pháp nhằm điều trị, trong đó trị ngứa vùng kín qua lá trầu không được đa số chị em phụ nữ ứng dụng hơn cả. Thế phương pháp này có đúng có hiệu quả?
Nên quan tâm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu là cách thức được đa số chị em phụ nữ truyền tai nhau sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có đúng thật sự không nguy hiểm và có kết quả tốt? Theo những bác sĩ, y tá phòng khám phụ khoa cho hay: Điều trị ngứa âm đạo qua lá trầu không
Lá trầu không có độ ẩm cao, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có sắc tố vàng nhạt, có mùi thơm nồng, có vị cay nóng. Chính những đặc tính, công dụng đó mà lá trầu có khả năng hạn chế những chủng vi-rus, nấm da, các nguyên động vật không cho thâm nhập từ bên ngoài vào ở trong âm hộ ở bạn gái ứng dụng . Song song, trợ giúp trị viêm ngứa âm đạo khá thành công, ngăn cản mùi khó chịu, làm thông thoáng vùng kín, nhanh chóng liền vết thương…
Tư vấn kỹ thuật chữa trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu không đúng cách:
Cách 1: Xông vùng kín thông qua lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu không
Phương pháp làm: Rửa sạch sẽ lá trầu cho vào nồi nhỏ đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng 15 phút. Sau đấy, cho thêm tầm 2 thìa café muối vào khuấy đều tay, cho ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không giảm độ nóng, bạn ngồi tại vị trí cao hơn để hơi nước bốc lên âm hộ. Cách chữa trị ngứa ngáy âm hộ này thường giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch sẽ mùi hôi cũng như ngăn cản nấm da, ngứa rát. Xông hơi trong vòng 10 phút, sau đấy, chờ nước nguội cũng như lấy ngay nước này để rửa vùng kín.
Cách 2: Rửa âm hộ qua lá trầu không
Nguyên liệu: năm lá trầu không, nước đun sôi sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá trầu, tiếp theo đổ vào nước nóng sạch sẽ, chờ nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp đó, chị em cho thêm ít nước loãng pha thêm đến khi nguội bớt rồi rửa thật sạch sẽ ở ngoài âm đạo. Kỹ thuật trị ngứa ngáy vùng kín bằng lá trầu này cần thực hiện liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Bạn thường có bất ngờ thú vị với kỹ thuật trị ngứa vùng kín này.
Trường hợp chị em không tìm được lá trầu không thì có thể thay thế qua lá chè xanh. Lá chè xanh cũng đem lại tác dụng trị ngứa rát vùng kín thành công như lá trầu không.
Cách 3: Phối hợp lá trầu với lá húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu và lá húng quế rồi cho vào máy xay cùng với ít nước xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đó chắt nước cốt rồi cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn cùng nước loãng để nguội rồi rửa sạch bên ngoài vùng kín.
Một số chú ý dành cho nữ giới điều trị ngứa vùng kín thông qua lá trầu.
Biện pháp trị ngứa rát âm hộ thông qua lá trầu tuyệt đối không nên thụt rửa âm hộ.
Một. Tuyệt đối không ngâm hoặc thụt rửa âm hộ ở trong nước lá trầu vì có khả năng tạo thời cơ với vi rút di chuyển ngược vào trong âm hộ gây tổn thương.
Hai. Lúc tìm lá thì nên chọn lá tươi, với xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch cũng như ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
Ba. Trước khi nấu lên để dùng bắt buộc rửa thật sạch sẽ lá trầu.
4. Không nên quá lợi dụng hay rửa quá thường xuyên.
5. Hãy để nước thật nguội trước khi rửa nhằm giảm thiểu làm bỏng rát.
Sáu. Cách thức trị ngứa rát âm hộ này phải có sự bền chí cao, vì thế, các bạn hãy siêng năng áp dụng và thực hiện theo đúng hướng dẫn để đạt được hiệu quả tối ưu.
Nên quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét