Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Bị ngứa vùng kín phải làm thế nào

Bị ngứa vùng kín phải làm thế nào? Ngứa vùng kín được biết đến là một trong những hiện tượng thường gặp ở nữ giới, hiện tượng này thường gây ra nhiều phiền toái và khó chịu cho chị em trong công việc và sinh hoạt hàng ngày, thậm chí hiện tượng này có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em. Do đó, không ít chị em tỏ ra lo lắng và hoang mang muốn tìm cách để điều trị khỏi triệu chứng khó chịu này.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (24 tuổi, Đồng Nai) chia sẻ: “Gần đây chị thường xuyên có cảm giác vùng kín bị ngứa rát khó chịu chỉ muốn được gãi thôi, đôi lúc đang làm việc mà ngứa không chịu được, đặc biệt là về đêm cảm giác ngứa rát diễn ra càng nhiều hơn. Cảm giác vùng kín lúc nào cũng bị ẩm ướt và bốc mùi, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng bị ảnh hưởng. Làm sao để khắc phục được tình trạng này?”
Đối với vấn đề này, các chuyên gia bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Bình Dương cho biết:
Theo thống kê, có khoảng 99% nữ giới đã từng hoặc đang gặp phải tình trạng ngứa vùng kín. Tùy vào từng trường hợp mà mức độ ngứa và những dấu hiệu kèm theo sẽ khác nhau.
Xem thêm:
Noi dieu tri ngua vung kin nu gioi binh duong
Triệu chứng bệnh viêm âm đạo mãn tính ở nữ

Bị ngứa vùng kín phải làm thế nào

Nếu ngứa vùng kín kèm theo một số biểu hiện như ra nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu, xuất huyết âm đạo bất thường, đau vùng bụng dưới… Thì chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ giúp đỡ thăm khám, xác định nguyên nhân gây ngứa vùng kín và đưa ra phát đồ điều trị phù hợp.
Bên cạnh đó, để tránh làm tổn thương vùng kín chị em cũng nên lưu ý một số vấn đề như: Không được gãi, giữ gìn vệ sinh vùng kín đúng cách, giữ vùng kín luôn khô thoáng, không sử dụng những dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa mạnh, hạn chế sử dụng băng vệ sinh hàng ngày…
Bị ngứa vùng kín phải làm thế nào

Noi dieu tri ngua vung kin nu gioi binh duong


Có phải chị em đang lo lắng không biết noi dieu tri ngua vung kin nu gioi Bình Dương có uy tín – chất lượng? Phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một sẽ là địa điểm lý tưởng để chị em lựa chọn đến khám, bởi vì một số yếu tố quan trọng sau:
- Cơ sở hạ tầng: Rộng rãi, hiện đại và thoáng mát là một trong những ưu điểm mà phòng khám mang lại cho chị em. Giúp chị em có cảm giác thoải mái và thân thiện như khi đang ở nhà.
- Trang thiết bị y tế: Được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới  như Hàn Quốc, Nhật bản, Mỹ… giúp quá trình điều trị diễn ra suôn sẽ và mang lại kết quả như mong muốn.
- Bác sĩ: Là một trong những yếu tố quan trọng giúp phòng khám đạt được nhiều thành công hiện nay. Phòng khám hội tụ nhóm y bác sĩ giỏi chuyên khoa và giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa nguy hiểm.
- Phương pháp điều trị: Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiến tiến như Dao Leep, O3 oxygen…
- Chi phí: Được niêm yết theo quy định y tế và công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị.

Qua những thông tin về vấn đề “Bị ngứa vùng kín phải làm thế nào” Hi vọng sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ qua số điện thoại 0274 368 9588 hoặc bấm vào >>bảng tư vấn<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét