Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu​ không?

Bỏ thai bằng thuốc là hình thức chấm dứt chu kỳ thai nghén khá an toàn cũng như đã được số đông bạn gái lựa chọn ngày nay. Thế nhưng chị em phụ nữ thường để ý tới những tác dụng phụ, các biểu hiện xảy ra sau khi sử dụng viên thuốc bỏ thai thứ hai mà bỏ qua những triệu chứng sau lúc sử dụng viên thuốc thứ 1. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy tìm hiểu những kiến thức mà các bác sỹ chuyên khoa trung tâm y tế Thủ Dầu Một cung cấp bên dưới.
Xem bài khác

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên​ hay không?

Rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có bị ra máu hay không? Các thầy thuốc cho biết, sau khi uống viên loại bỏ thai chị em thường gặp biểu hiện chảy máu âm hộ và bị đau đớn vùng bụng. Triệu chứng này là do thuốc bắt đầu có công dụng khiến cho bào thai tróc ra khỏi hẳn niêm mạc tử cung.
Ngoài uống thuốc phá thai viên thứ nhất chảy máu, chị em phụ nữ còn xuất hiện các triệu chứng như sau đây:

Bị đau rát bụng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên không ra máu

Nếu như chị em thấy đau nhức bụng nhẹ như đau bụng kinh nguyệt và ra một chút máu âm hộ thì đó là biểu hiện của phá thai thành công. Điều này là do trong giai đoạn đẩy bào thai ra khỏi hẳn thân thể, tử cung của chị em sẽ bắt buộc co bóp mạnh nên khiến cho chị em bị đau đớn bụng.

Chị em thường bị nôn và tiêu chảy, sốt nhẹ, nổi mụn mề đay", ớn lạnh khi triệu chứng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Đây hoàn toàn là những dấu hiệu thông thường ở thân thể nhằm đẩy bào thai ra ngoài cho nên chị em không cần quá lo lắng. Chỉ nên chú ý dưỡng sức, ăn đủ chất, k chuyển động cực mạnh, giữ cho ý thức luôn dễ chịu, thực hiện rửa cơ quan sinh sản sạch sẽ và k làm "chuyện ấy" cho tới khi hồi phục là được. Chị em phải đến trung tâm y tế để tái khám sau hai tuần bỏ thai bằng thuốc để chắc chắn túi thai đã được bỏ hoàn toàn, cơ thể không xảy ra bất kì rủi ro gì.

Triệu chứng uống thuốc phá thai viên đầu tiên hiệu quả

Sau lúc sử dụng viên thuốc thứ nhất được 8 ngày mà vẫn chưa xuất hiện ra máu cục hoặc que thử thai vẫn hiện lên 2 vạch, siêu âm thấy tim thai chứng tỏ thai nhi chưa bị phá bỏ. Nên đến ngay dịch vụ y tế nhằm tiến hành biện pháp hút túi thai, đưa thai nhi ra ngoài.
- Lúc chị em xuất hiện các dấu hiệu khác như: Chảy máu ồ ạt, kéo dài, đau đớn vùng bụng dưới dữ dội thì chị em phụ nữ buộc phải thực hiện xét nghiệm nước đái hay xét nghiệm máu. Sau ấy sử dụng biện pháp nạo hút hay đưa nốt phần thai nhi còn sót ra bên ngoài nhằm tránh các biến chứng không muốn.
- Nếu như bị nóng sốt cao và ra bạch đái nhiều, điều đấy cũng cho thấy chị em vẫn chưa phá thai thành công. Bắt buộc tới gặp bác sĩ ngay để nhận sự tư vấn hiệu quả.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu chính là tình trạng hoàn toàn thông thường nếu máu ra ít, không gây nên tác hại nhiều tới thể trạng của các chị em phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét